Chính sách hỗ trợ khiếu nại
Kemtrangtienso1 luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến mua hàng tại trang website kemtrangtienso1. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Công ty sẽ đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty
Khi Khách hàng mua hàng hóa phát sinh mâu thuẫn với Nhà bán hàng hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, thì quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1 : Người khiếu nại gửi yêu cầu khiếu nại đến Kemtrangtienso1 (qua email hoặc qua được bưu điện, điện thoại)
Bước 2 : Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác mình thông tin đó. Đồng thời yêu cầu người khiếu nại cung cấp các thông tin liên quan đến mâu thuẫn đó.
Bước 3: Kết luận, phần trách nhiệm. Trong trường hợp không đưa ra được kết luận cuối cùng công ty sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật giải quyết.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tràng Tiền số 1 sẽ cung cấp cho Khách hàng toàn bộ thông tin đăng ký của Nhà Bán Hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Khách hàng,
Tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng.
Comments(0)